Best Viewed In: Mozilla Firefox & Safari! Started On: March 10, 2007
PROLOGUE
HELLO HUMAN! =)
Congratulations! You've become part of my world, somehow.
You are @ my primary crib here in cyberland, thanks for dropping by!
Welcome to LABING-APAT.BS.COM! ♥
RULES:
Do not mess with my link buddies What's written here, STAYS HERE. Some parts are deconstructive. Please, no POSERS. No NAMEDROPPING, either at blog or tagboard. My blog, MY WORDS, my rules. No RIPPING, STEALING or COPYING of my ideas, layout, pictures etc. Lastly, RESPETO lang 'tol.
' c l a r o ?
Email Me!
You can email me @ my blogmail: jnzblog@rocketmail.com
BECAUSE I'M A VAMPIRE
NEW MOON starts showing on November 25, 2009 here in the Philippines! Mark your calendars!
teamEDWARD forever!
i Vampires & #23 Athletes
i Twilight Saga!!!!!!!!!
i Wide Awake!
i Fireflies & Stars
i Lights! Lots of lights.
i Mixtapes given to me :)
i Dancing
i Eraserheads Albums
i MUSIC
i Haagen Dazs
i Orange Tic Tacs
i Gibson Hummingbird
i Counterstrike and Guitar Hero
i Basketball & Soccer
i Photography
i White Roses
i SLR
i iPod Touch
i Dolphins
i Sunsets & Beaches
LIFE CHECKLIST.
Aurora Borealis Eraserheads, complete. :] meet Edward. <3 Twilight Collector's Edition New Moon HB Eclipse HB Breaking Dawn HB Twilight Movie Guide Twilight OST Twilight Official Guide HB Twilight Dolls! iPod Irelaaaand! org for AIDS victims. own design for tee Wushu Space Shuttle New York for Christmas! dye my hair red. :]] sunset in the most romantic place underwater ***s* *i** :] Paris!
I'll make every second count @ 4/17/2009 07:06:00 PM
I've been listening to a song called When I'm with You by Faber Drive. The lyrics is so amazing because it talks about the importance of every second you're together; about how precious time is. We would all regret everything if ever we take things for granted. Watch this video. It's nice.
Hmm.. Updates!
Monday, unang araw ko sa AG. Di ako sumabay sa aking mga AGmates kasi kailangan kong mag fill up ng forms dahil sa mga change of plans namin ni Bianca. So.. ayun, nauna pa rin sila. Hahah. Pumunta na kami sa room namin. ROOFDECK! Thank God. Ang init kasi sa ground floor. Maganda pa view sa roof deck! So everyday kaming nageelevator hanggang 20th floor tas akyat sa nakakalulang stairs. After our review, triny namin na itake yung stairs pababa. At alam niyo bang nanyare? Hindi bukas yung pintuan sa baba! LOL! Anung klaseng stairs yun?! Gaah. Hahahah! So, pagod kami. Hahaha. Tapos nag MOA na kami pagtapos para kumain pero di naman kami makapili ng kakainan. Nauwi kami sa Greenwhich tas umuwi na din kami agad c/o Ryan. Tapos bumaba ako sa RFC, nagpapedic with mum sa somewhere tapos naginternet shop. Umuwi, nagtry magpload, nagprepare ng gamit, natulog.
Tuesday. Supposedly, hectic tong' araw na toh. Pero God loves me. Hahaha. Jke. Anyway, umaga... nagkitakita na naman sa Jolibee, pumuntang AG c/o Ryan again. Long travel trip to Taft. Hahaha. Tapos papunta na kasi dapat kami sa roofdeck, di naman namin alam na kailangan palang magantay muna sa baba. Ang sungit nung babae dun. Bonggang bongga ang pagkataray eh! LOL. So.. ayun, pumunta na kami sa baba, tapos umakyat, the heck. Tapos review... TAPOOOOS! Dumiretso na kami sa Alabang Town para makipagmeet sa ibang GM tapos kumain na kami sa food court. Nagikot-ikot kami, hanggang sa kailangan na namin magsplit into 2 batches going to Parque kasi may maximum number yung laman ng rooms. Eh ang dami namin, as in swear ang dami talaga. So ayun, nagantay kami sa Powerbooks. Nagbasa kami nina Pat at Paul ng "Batman: Cover to cover" which was so cooool! Yun lang kasi yung tanging DC Comics na bukas. Sarado lahat. No Legion/Superman/Supergirl/Green Arrow for me. :| Pero ayos naman kasi sobrang patawa si Robin. =)) As in SOOOOOBRRAAAAA! Pati si Abu Batman. LOOOOLLLL! Pati nung namatay si Robin, tapos si Batman, tapos si Robin ulit! Ahahaha! Ay basta, yun na yun. So, pinapunta na kami sa Starbs tapos sinundo na kami ng shuttle. PARQUE na! So may two rooms, 1805 at 1807. Tapos bawat room my 3 bedrooms pa, sooo astig. Hahaha. After magayos ng mga gamit, nagswim kami tapos kumain ng dinner. Naligo tapos nanuod. Hanggang sa wala na kaming tubig kaya ngpunta kami sa Petron Treats via shuttle again tapos bumalik sa hotel. Naglaro at nanuod lang kami. As usual, parang wala na namang tulugan basta SDS. :| Hahaha.
Wednesday, naligo na din ako nung umaga habang yung iba palipat lipat lang ng kama para matulog. :)) Umuwi na rin ako afterwards tapos nagayos lang ng mga gamit sa bahay saglit tapos pumunta na sa Augustus. Kasama ko si Bes all morning kaya nawala yung antok ko, yeees. Tapos nilakad namin sina Sweetie at Clover. Tapos kasama na namin si Mikee. Nanuod muna kaming Gossip Girl tapos Just Married (awwwh) tapos Gossip Girl ulit. Ang laughtrip ni Bes eh, kinilig kung kelan credits na. =)) Hahahaha! Soooo.. after nun, pumunta na kami sa Chateu de Baie tapos nagswim. [Insert so many happenings here na hindi ko na maaaring ikwento] Mga 8 or 7 na kami umalis dun taops paglabas sobrang TRAFFIIIIICCC! Baclaran Day! =)) So ayun, nakauwi na rin ako. Pero di ako nakabawi ng tulog kasi..
Thursday. Ang aga na naman ng gising dahil sa AG. Tumambay muna kami sa Starbucks at nakaalam ng mga bagong salita, thanks to Shirra! Lol. Cacao [KEKEYOW!] Hahaha! Speech power kasi sya. So ayun, nagcommute kami papuntang MOA dahil walang sundo si Ryan. Buti na lang kasama namin si Shi. Nagjeep kami going to Nirvana. Tapos dadaan ka muna sa isang madilim na parking area. Ahahha! Akala ko kung anong gagawin samin ni Shirra! Tapos nagshuttle papuntang MOA. Kumain sa food court. Tapos nag bus papuntang Coastal Mall. Tapos nagbus papuntang SM? Pilar? Alabang? Ay ewan. Basta bumaba ako sa may RFC. Tapos hinintay ko matapos clinic ni Ma sa Elena. Went home, finally.
Friday. Just AG, tapos umuwi na din agad. Long bus trip from AG to Pilar. Kumain kami ni Gil sa Jbee Pilar tapos umuwi na din ako. Yehey! Weekend! Gahd, I waited for this!
Anyway, I have this new plan for my link page but it needs a lot of time -- something I don't actually have lately. I'm excited for Trader's this Monday. Hahaha. Its a pedicab away to AG! Yeay! Di ako gigising ng maaga.
Belated Happy Birthday B! -thanks for always being with me and being my friend and for being trustworthy and also trusting me. Thanks for EVERYTHING. Too many to mention! Hahaha. Enjoy Bora!
Belated Happy Monthsary to B and Nemo too! More months to cooooome guys.
Belated Happy Birthday to Cholo! -thanks for being so kind Chol and for making TK so important and also our friendship. Glad you're my friend. :)
Advanced Happy Monthsary to us Pshakes! Grabe... I miss you guys a loooot! I love you!
Advanced Happy Birthday Kim Chiu! Hahahaha. Mga haters dyan, nako. (Ryan, Daniel) LOL.
Advanced Happy Birthday Yael.
Advanced Happy Birthday Inna! Woooo. Wala na naman tayong tulugan nun! :)) Every sleepover na lang. Anyway, have fun on your real birth date. Love you Inns!
BY THE WAAAAAYYY!!! I got Ely's autograph! :D Nasa likod ng picture ko nung 4 years old ako. :P Eeee! Dream come true! 3 more to go! Kakai told me that Sandwhich was in Bora. She's trying to get me Raymund's autograph. Waahaha! I loooove it! :P Sana makuha nya. Pero ayos lang din kahit hindi, madali lang ang Sandwhich. Si Marcus at Ely mahirap eh. Hahaha!
But sometimes they come back.
I AM WHO I AM.
One thing is clear
I'll wear a halo when you look at me
JNZ ♥
15 years old. Estrogen-kinda-human. Senior HS. I ♥ ROCK music. \m/ Little Miss ALL-SMUG. Dancing is my "escape". Reads. Amazed by celestial bodies! loves Romeo and Juliet, Bonnie and Clyde, Jack and Rose, Noah and Ally, Grace and AJ, Tristan and Isolde, Nathan and Haley kinda romances. TEAM EDWARD! BellaEdward forfuckinever. :) Silent Sufferer. I have a crazy fear of getting pregnant and giving birth. The miracle of life is tagged with vagbreakin' pain. i FREAKIN' looooove STARS! Shining, shimmering, splendid! ^^, ANTHROPOLOGISTprosecutorSOLDIERsecretspyPRINCESScowgirl FORENSICPSYCHOLOGISTastronautCANDYCOUNTERGIRLsuperhero wannabe :] I want to live in the 7o's and be a hippie. Peace, yo! I love DC Comics and its common superhero name pre/suf-fixes. :P Green Arrow, Robin Hood, Peter Pan! Di Caprio, Lafferty, Franco and Pattinson make my heart skip every time! :P La la la la la. I wanna go to Neverland and never grow up. I'll be with Peter Pan and the lost boys and I'll be a lost girl. Easy does it. I love STAR GAZING. Stars! :) SUNSETS and FIREFLIES are love too. I'm a jerk-hater. I'll rip their peepers apart. :| I'm shadowcat/supergirl. THE WORLD IS A VAMPIRE, right S.P? Planet Green, Go Green. I thank God for giving Stephenie Meyer to the world. Twilight is my savior. I also love Wide Awake! Best Fanfiction EVER! I am currently enchanted, captivated and dazzled by none other than a sexy, topaz-eyed, possessive, sparkling vampire named EDWARD CULLEN. Oh boy am I in looooove. I'd become a star one day, in my after life. :) ERASERHEADS will never be ERASED from our HEADS. I wanna see the Aurora Borealis before I die. I'm wishing for or maybe Dark Edward. Either of the two will do.
I am indestructible. I'm a superhuman. I'M EFFIN' SUPER. :>
• THIS BLOG IS NOT LINKED TO ANY OTHER SITE except for link exchanges and linked stats •
Friday, April 17, 2009
I'll make every second count @ 4/17/2009 07:06:00 PM
I've been listening to a song called When I'm with You by Faber Drive. The lyrics is so amazing because it talks about the importance of every second you're together; about how precious time is. We would all regret everything if ever we take things for granted. Watch this video. It's nice.
Hmm.. Updates!
Monday, unang araw ko sa AG. Di ako sumabay sa aking mga AGmates kasi kailangan kong mag fill up ng forms dahil sa mga change of plans namin ni Bianca. So.. ayun, nauna pa rin sila. Hahah. Pumunta na kami sa room namin. ROOFDECK! Thank God. Ang init kasi sa ground floor. Maganda pa view sa roof deck! So everyday kaming nageelevator hanggang 20th floor tas akyat sa nakakalulang stairs. After our review, triny namin na itake yung stairs pababa. At alam niyo bang nanyare? Hindi bukas yung pintuan sa baba! LOL! Anung klaseng stairs yun?! Gaah. Hahahah! So, pagod kami. Hahaha. Tapos nag MOA na kami pagtapos para kumain pero di naman kami makapili ng kakainan. Nauwi kami sa Greenwhich tas umuwi na din kami agad c/o Ryan. Tapos bumaba ako sa RFC, nagpapedic with mum sa somewhere tapos naginternet shop. Umuwi, nagtry magpload, nagprepare ng gamit, natulog.
Tuesday. Supposedly, hectic tong' araw na toh. Pero God loves me. Hahaha. Jke. Anyway, umaga... nagkitakita na naman sa Jolibee, pumuntang AG c/o Ryan again. Long travel trip to Taft. Hahaha. Tapos papunta na kasi dapat kami sa roofdeck, di naman namin alam na kailangan palang magantay muna sa baba. Ang sungit nung babae dun. Bonggang bongga ang pagkataray eh! LOL. So.. ayun, pumunta na kami sa baba, tapos umakyat, the heck. Tapos review... TAPOOOOS! Dumiretso na kami sa Alabang Town para makipagmeet sa ibang GM tapos kumain na kami sa food court. Nagikot-ikot kami, hanggang sa kailangan na namin magsplit into 2 batches going to Parque kasi may maximum number yung laman ng rooms. Eh ang dami namin, as in swear ang dami talaga. So ayun, nagantay kami sa Powerbooks. Nagbasa kami nina Pat at Paul ng "Batman: Cover to cover" which was so cooool! Yun lang kasi yung tanging DC Comics na bukas. Sarado lahat. No Legion/Superman/Supergirl/Green Arrow for me. :| Pero ayos naman kasi sobrang patawa si Robin. =)) As in SOOOOOBRRAAAAA! Pati si Abu Batman. LOOOOLLLL! Pati nung namatay si Robin, tapos si Batman, tapos si Robin ulit! Ahahaha! Ay basta, yun na yun. So, pinapunta na kami sa Starbs tapos sinundo na kami ng shuttle. PARQUE na! So may two rooms, 1805 at 1807. Tapos bawat room my 3 bedrooms pa, sooo astig. Hahaha. After magayos ng mga gamit, nagswim kami tapos kumain ng dinner. Naligo tapos nanuod. Hanggang sa wala na kaming tubig kaya ngpunta kami sa Petron Treats via shuttle again tapos bumalik sa hotel. Naglaro at nanuod lang kami. As usual, parang wala na namang tulugan basta SDS. :| Hahaha.
Wednesday, naligo na din ako nung umaga habang yung iba palipat lipat lang ng kama para matulog. :)) Umuwi na rin ako afterwards tapos nagayos lang ng mga gamit sa bahay saglit tapos pumunta na sa Augustus. Kasama ko si Bes all morning kaya nawala yung antok ko, yeees. Tapos nilakad namin sina Sweetie at Clover. Tapos kasama na namin si Mikee. Nanuod muna kaming Gossip Girl tapos Just Married (awwwh) tapos Gossip Girl ulit. Ang laughtrip ni Bes eh, kinilig kung kelan credits na. =)) Hahahaha! Soooo.. after nun, pumunta na kami sa Chateu de Baie tapos nagswim. [Insert so many happenings here na hindi ko na maaaring ikwento] Mga 8 or 7 na kami umalis dun taops paglabas sobrang TRAFFIIIIICCC! Baclaran Day! =)) So ayun, nakauwi na rin ako. Pero di ako nakabawi ng tulog kasi..
Thursday. Ang aga na naman ng gising dahil sa AG. Tumambay muna kami sa Starbucks at nakaalam ng mga bagong salita, thanks to Shirra! Lol. Cacao [KEKEYOW!] Hahaha! Speech power kasi sya. So ayun, nagcommute kami papuntang MOA dahil walang sundo si Ryan. Buti na lang kasama namin si Shi. Nagjeep kami going to Nirvana. Tapos dadaan ka muna sa isang madilim na parking area. Ahahha! Akala ko kung anong gagawin samin ni Shirra! Tapos nagshuttle papuntang MOA. Kumain sa food court. Tapos nag bus papuntang Coastal Mall. Tapos nagbus papuntang SM? Pilar? Alabang? Ay ewan. Basta bumaba ako sa may RFC. Tapos hinintay ko matapos clinic ni Ma sa Elena. Went home, finally.
Friday. Just AG, tapos umuwi na din agad. Long bus trip from AG to Pilar. Kumain kami ni Gil sa Jbee Pilar tapos umuwi na din ako. Yehey! Weekend! Gahd, I waited for this!
Anyway, I have this new plan for my link page but it needs a lot of time -- something I don't actually have lately. I'm excited for Trader's this Monday. Hahaha. Its a pedicab away to AG! Yeay! Di ako gigising ng maaga.
Belated Happy Birthday B! -thanks for always being with me and being my friend and for being trustworthy and also trusting me. Thanks for EVERYTHING. Too many to mention! Hahaha. Enjoy Bora!
Belated Happy Monthsary to B and Nemo too! More months to cooooome guys.
Belated Happy Birthday to Cholo! -thanks for being so kind Chol and for making TK so important and also our friendship. Glad you're my friend. :)
Advanced Happy Monthsary to us Pshakes! Grabe... I miss you guys a loooot! I love you!
Advanced Happy Birthday Kim Chiu! Hahahaha. Mga haters dyan, nako. (Ryan, Daniel) LOL.
Advanced Happy Birthday Yael.
Advanced Happy Birthday Inna! Woooo. Wala na naman tayong tulugan nun! :)) Every sleepover na lang. Anyway, have fun on your real birth date. Love you Inns!
BY THE WAAAAAYYY!!! I got Ely's autograph! :D Nasa likod ng picture ko nung 4 years old ako. :P Eeee! Dream come true! 3 more to go! Kakai told me that Sandwhich was in Bora. She's trying to get me Raymund's autograph. Waahaha! I loooove it! :P Sana makuha nya. Pero ayos lang din kahit hindi, madali lang ang Sandwhich. Si Marcus at Ely mahirap eh. Hahaha!