Best Viewed In: Mozilla Firefox & Safari! Started On: March 10, 2007
PROLOGUE
HELLO HUMAN! =)
Congratulations! You've become part of my world, somehow.
You are @ my primary crib here in cyberland, thanks for dropping by!
Welcome to LABING-APAT.BS.COM! ♥
RULES:
Do not mess with my link buddies What's written here, STAYS HERE. Some parts are deconstructive. Please, no POSERS. No NAMEDROPPING, either at blog or tagboard. My blog, MY WORDS, my rules. No RIPPING, STEALING or COPYING of my ideas, layout, pictures etc. Lastly, RESPETO lang 'tol.
' c l a r o ?
Email Me!
You can email me @ my blogmail: jnzblog@rocketmail.com
BECAUSE I'M A VAMPIRE
NEW MOON starts showing on November 25, 2009 here in the Philippines! Mark your calendars!
teamEDWARD forever!
i Vampires & #23 Athletes
i Twilight Saga!!!!!!!!!
i Wide Awake!
i Fireflies & Stars
i Lights! Lots of lights.
i Mixtapes given to me :)
i Dancing
i Eraserheads Albums
i MUSIC
i Haagen Dazs
i Orange Tic Tacs
i Gibson Hummingbird
i Counterstrike and Guitar Hero
i Basketball & Soccer
i Photography
i White Roses
i SLR
i iPod Touch
i Dolphins
i Sunsets & Beaches
LIFE CHECKLIST.
Aurora Borealis Eraserheads, complete. :] meet Edward. <3 Twilight Collector's Edition New Moon HB Eclipse HB Breaking Dawn HB Twilight Movie Guide Twilight OST Twilight Official Guide HB Twilight Dolls! iPod Irelaaaand! org for AIDS victims. own design for tee Wushu Space Shuttle New York for Christmas! dye my hair red. :]] sunset in the most romantic place underwater ***s* *i** :] Paris!
Happy Birthday Aries. Happy Birthday Janet. dapat 2yr. anniv. (pro wla na tlg ha.) . . at ang araw kung san nakalimutan ko ang lahat ng nakalagay sa taas dahil lang kay 14. mhm.
ayun. umagang umaga. kaburaot! [ dpt pa naman masaya ang araw kong' yan ] kasi naman, plano namin [ emika, justin, darwin ] na mag 7 11 tapos Jolibee for breakfast. ayun, HND NA N2LOY dhl kay ate sungit. badtrip.
WHOLE DAY kaming nag practice for cheering & cheerdance.
nung gabi na, UWIAN NA! :D wla nmn kmng ggwn ni emika so nagpunta kami sa seven eleven. nilakad namin yun, dumaan pa kami sa ukay ukay para maningin ng yellow shirt. :)) tapos nag seven eleven na kami. ayun, super todo hang out tpos kwn2han. tapos chibog. ahahaha. i love my bonding with my kambal. :P dmtng bgla si aguas at justin. tapos sinundo ako ni kuya nj tapos ang commute kami hanggang lpdh. grb, nalasing ami ni emika sa slurpee, kasi hilong-hilo kami pagtapos. nag jolibee pa kami ni kuya nj, logtu ako eh! =)) tapos pinuntahan na namin si lolo kasi naka confine sa hosp. tas uwian na.
January 29, 2008 Tuesday
back to our "old" days. :) haha, i love this day. asaran sessions with lolo na naman. ahaha, missed that. :) todo practice pdn, whole day pdn. ahahaha. ycab kami ng pshakes nung lunch tas super todo tulog kami ni kambal. pambawi. nung uwian, wla. open forum with pshakes. tas stunts lang kami nina aguas, jasmin at justin nung gabi. =)) laughtrip.
January 30, 2008 Wednesday
happy birthday Ehmerald! :) Cheerdance & Opening ng Intrams! :D
hm, 5:30am, nsa school na'ko. ayun, make up, get ready. kaba kaba kaba. sukatan ng shoes, [ ayshett. mrmi nmrblma d2 eh. haha ] tapos practice.
cheerdance na! ayun, enjoy na lng kami. :) we gave our best & enjoyed ourselves. :) this day dn pala, i learned to trust Mikko. hahaha. dhl dun sa lifting chorvaaaa. after cheerdance, napagsabihan kami ni Ms. Lhou at may magandang balita si sir megs samin ni emika. secret muna, kasi dpa sure eh. :D
tapos, Volleyball na. aynko, every game nlng, kinakabahan ako. pero pg wlang competition, okay naman akong maglaro. gahd. hahaha. tapos chibog lang kami. kasama ko sina emika, darwin at kuya chit. tas ayun, basketball. hanggang sa uwian na.
pumunta ulit kami [ emika, chit, jasmin, arwin, justin ] sa bahay ni emika. nag seven eleven muna kami. tas nag hang out dun saglit. tapos nilakad bahay ni emika. tas pmntang court. mrn plng naglalaro. kaya ayun, kumain na lang kami sa may park. tapos nakisakay kami sa seton bus hanggang sa may casimiro. tas bmlk na kami ni jas sa school, nauna na sina dar at justin. tas yun, uwian na. nag shoot shoot lng ako dto sa bahay pagkauwi.
end of story. :) excited nako bukas. 2nd day of Intrams. :))
But sometimes they come back.
I AM WHO I AM.
One thing is clear
I'll wear a halo when you look at me
JNZ ♥
15 years old. Estrogen-kinda-human. Senior HS. I ♥ ROCK music. \m/ Little Miss ALL-SMUG. Dancing is my "escape". Reads. Amazed by celestial bodies! loves Romeo and Juliet, Bonnie and Clyde, Jack and Rose, Noah and Ally, Grace and AJ, Tristan and Isolde, Nathan and Haley kinda romances. TEAM EDWARD! BellaEdward forfuckinever. :) Silent Sufferer. I have a crazy fear of getting pregnant and giving birth. The miracle of life is tagged with vagbreakin' pain. i FREAKIN' looooove STARS! Shining, shimmering, splendid! ^^, ANTHROPOLOGISTprosecutorSOLDIERsecretspyPRINCESScowgirl FORENSICPSYCHOLOGISTastronautCANDYCOUNTERGIRLsuperhero wannabe :] I want to live in the 7o's and be a hippie. Peace, yo! I love DC Comics and its common superhero name pre/suf-fixes. :P Green Arrow, Robin Hood, Peter Pan! Di Caprio, Lafferty, Franco and Pattinson make my heart skip every time! :P La la la la la. I wanna go to Neverland and never grow up. I'll be with Peter Pan and the lost boys and I'll be a lost girl. Easy does it. I love STAR GAZING. Stars! :) SUNSETS and FIREFLIES are love too. I'm a jerk-hater. I'll rip their peepers apart. :| I'm shadowcat/supergirl. THE WORLD IS A VAMPIRE, right S.P? Planet Green, Go Green. I thank God for giving Stephenie Meyer to the world. Twilight is my savior. I also love Wide Awake! Best Fanfiction EVER! I am currently enchanted, captivated and dazzled by none other than a sexy, topaz-eyed, possessive, sparkling vampire named EDWARD CULLEN. Oh boy am I in looooove. I'd become a star one day, in my after life. :) ERASERHEADS will never be ERASED from our HEADS. I wanna see the Aurora Borealis before I die. I'm wishing for or maybe Dark Edward. Either of the two will do.
I am indestructible. I'm a superhuman. I'M EFFIN' SUPER. :>
• THIS BLOG IS NOT LINKED TO ANY OTHER SITE except for link exchanges and linked stats •
Wednesday, January 30, 2008
Seven Eleven. @ 1/30/2008 09:31:00 PM
the past few days. . .
January 28, 2008 Monday.
Happy Birthday Aries. Happy Birthday Janet. dapat 2yr. anniv. (pro wla na tlg ha.) . . at ang araw kung san nakalimutan ko ang lahat ng nakalagay sa taas dahil lang kay 14. mhm.
ayun. umagang umaga. kaburaot! [ dpt pa naman masaya ang araw kong' yan ] kasi naman, plano namin [ emika, justin, darwin ] na mag 7 11 tapos Jolibee for breakfast. ayun, HND NA N2LOY dhl kay ate sungit. badtrip.
WHOLE DAY kaming nag practice for cheering & cheerdance.
nung gabi na, UWIAN NA! :D wla nmn kmng ggwn ni emika so nagpunta kami sa seven eleven. nilakad namin yun, dumaan pa kami sa ukay ukay para maningin ng yellow shirt. :)) tapos nag seven eleven na kami. ayun, super todo hang out tpos kwn2han. tapos chibog. ahahaha. i love my bonding with my kambal. :P dmtng bgla si aguas at justin. tapos sinundo ako ni kuya nj tapos ang commute kami hanggang lpdh. grb, nalasing ami ni emika sa slurpee, kasi hilong-hilo kami pagtapos. nag jolibee pa kami ni kuya nj, logtu ako eh! =)) tapos pinuntahan na namin si lolo kasi naka confine sa hosp. tas uwian na.
January 29, 2008 Tuesday
back to our "old" days. :) haha, i love this day. asaran sessions with lolo na naman. ahaha, missed that. :) todo practice pdn, whole day pdn. ahahaha. ycab kami ng pshakes nung lunch tas super todo tulog kami ni kambal. pambawi. nung uwian, wla. open forum with pshakes. tas stunts lang kami nina aguas, jasmin at justin nung gabi. =)) laughtrip.
January 30, 2008 Wednesday
happy birthday Ehmerald! :) Cheerdance & Opening ng Intrams! :D
hm, 5:30am, nsa school na'ko. ayun, make up, get ready. kaba kaba kaba. sukatan ng shoes, [ ayshett. mrmi nmrblma d2 eh. haha ] tapos practice.
cheerdance na! ayun, enjoy na lng kami. :) we gave our best & enjoyed ourselves. :) this day dn pala, i learned to trust Mikko. hahaha. dhl dun sa lifting chorvaaaa. after cheerdance, napagsabihan kami ni Ms. Lhou at may magandang balita si sir megs samin ni emika. secret muna, kasi dpa sure eh. :D
tapos, Volleyball na. aynko, every game nlng, kinakabahan ako. pero pg wlang competition, okay naman akong maglaro. gahd. hahaha. tapos chibog lang kami. kasama ko sina emika, darwin at kuya chit. tas ayun, basketball. hanggang sa uwian na.
pumunta ulit kami [ emika, chit, jasmin, arwin, justin ] sa bahay ni emika. nag seven eleven muna kami. tas nag hang out dun saglit. tapos nilakad bahay ni emika. tas pmntang court. mrn plng naglalaro. kaya ayun, kumain na lang kami sa may park. tapos nakisakay kami sa seton bus hanggang sa may casimiro. tas bmlk na kami ni jas sa school, nauna na sina dar at justin. tas yun, uwian na. nag shoot shoot lng ako dto sa bahay pagkauwi.
end of story. :) excited nako bukas. 2nd day of Intrams. :))